" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Share tẹt e cứu net nổi da gà


tình hình nghỉ lễ không đi chơi đâu cũng không xem pháo hoa nằm ở nhà túc trực ola thì gặp được em cần cứu net. không có hình ảnh minh họa nhưng do giá quá thơm có 2 xị nên mình cũng nhắm mắt xuôi tay mà đâm đầu vào. qua quận 3 rồi alo e nó đi ra thấy dáng cũng ok tưởng ngon chim rồi ai dè vô nhà nghỉ e bắt đầu cời đồ ra thì thấy chân e toàn là sẹo tự nhiên cảm giác nhợn lên trong họng buồn mửa tập 1. thôi cũng cho qua nhắm mắt đưa tới cho rồi nhưng ông trời không tha mình
 title=
e chỉ biết nằm im không service chi cả lúc mang bao vô chuẩn bị hành sự thì ôi thôi 1 cái mùi kinh tởm thoát ra từ cái chỗ ấy của e. không chịu được nữa mình out bằng miệng ngay trên giường luôn. chưa bao giờ thấy cái mùi tởm như zậy nên thôi mặc đồ trả phòng đi về trong sự im lặng của e ấy cũng nhét cho e 50k. trước khi đi mình đã hỏi e có tắm chưa thì e trả lời tắm rồi vậy mà ghê quá. bác nào mún check thì mình share. vậy nhé.

e nó nói sn 93 nhưng nick lại thấy ghi 96

còn v1 thì vừa đẹp nhất trên người e nó

v3 thì chưa check mà nghe mùi là chịu không nổi rồi

giá cả 2 xị nhé

mình còn sdt thôi chứ nick ola ko lưu
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét