" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Anh chàng phi sinh viên của chị.


Mới tham gia diễn đàn thấy các chị gửi bài nhiều mà mình chưa lần nào. Hôm nay trời mưa rỗi không làm gì nên gửi các chi em trên lx câu chuyện của em.

Lần đầu post bài nên có gì không hay mong các chị đừng cười em nha. Hì..

Chuyện của em dài lắm, kể ra không biết phi công chăn mình hay mình chăn phi công nữa.hi. Em là người quê Thanh Hóa bạn thân em lấy chồng Hà Nội và có nhà riêng. Là bạn thân với nhau nên hôm nào nghỉ làm cũng ghé qua nhà nó chơi. Chồng đi xa mà nhà 4 tầng ở không hết nên bạn nó cho sinh viên thuê trọ.

Được cái nhà toàn mấy em sinh viên đẹp trai mà lạ ăn nói thì hay nữa nên lúc nào tới đó cũng toàn được cười thui.

Câu chuyện của em như thế này: Một ngày nghỉ làm trời mưa ở nhà thì bỗng nhiên điện thoại em có tin nhắn số mới .

H: Chị ơi! Chị đang làm gì thế?em H ở nhà trọ chị T đây mà.

LA: Uhm. Chào em. Chị đang ngồi chơi thui, có việc gì không em?

H: Chị biết không hôm qua em đi xuống cầu thang vô tình em thấy cô bé của chị. Hình ảnh đó làm em không quên được chị ơi!

Ui giời! chắc gặp ai cũng bực mình chứ không phải riêng em. Chuyện cũng có thật chứ không phải là không nhưng cũng phải công nhận thằng bé lì lợm quá làm em phải xấu hổ, chuyện mà đem nó kể cho ai có phải chết mình không chứ huhu.

Chả là trưa hôm qua tới nhà bạn chơi, chắc trưa đó nằm 1 mình dưới tầng 1 em có sờ tay vào cô bé em.hihi. Nhưng đâu ngờ em nó thấy từ lúc nào. Bực mình nhắn tin mắng em nó trận em tắt máy luôn. He.

Các chị ah!Sau hai ngày em nó nhắn tin lại.

-Chị ah! Em xl chị nhé hôm qua em say rượu nên chẳng biết lúc nào em lại nt cho chị nữa. chị bỏ qua cho em chị nhé.

Lần này thì khác nó lằm em dễ chịu hơn.hii. Thầm nghĩ trong bụng “ em trai chết với chị nha” hii..Em nó biết lỗi nên cũng không để ý làm gì nữa?

- Uk. Cũng tại chị vô duyên quá. Chuyện hai chị em mình coi như chưa có nha em.

- Ok. Em cảm ơn chị. Tối nay chị rảnh không? Em mời chị đi ăn ốc nha.hi.

Mấy hôm cũng đang chán công việc nên nhận lời em nó đi ngay.hi. Em nó sinh viên mà cũng hay rượu lắm nha. Ngồi có tý mà đã làm mấy chén rồi. kề cà tới 11h cũng khuya nên phải dục em nó về. Lúc về em phải chở em nó vì em nó uống rượu giờ đấy sợ cơ động nó bắt thì mệt lắm. Các chị biết cảm giác ngồi trước mà có “ngô” sau mông thích thế nào không?hihi. Em cảm nhận được cái ấy của thằng bé. Nó cố tình ngồi sát chứ.thầm nghĩ chắc nó to lắm đây.hi. em uống được ít nhưng cứ có tí men vào là chỉ nhĩ tới ấy ấy thui.Nghĩ lại cái cảm giác đó thích thế cơ chứ?

Sau mấy lần hai chị em cafe cà pháo,nhắn tin rồi chuyện gì đến nó cũng đã đến. Tự nhiên mình có phi công mà không tốn thời gian chăn dắt chứ! Hihi.

Một buổi chiều 2 chị em đang trên đường về thì trời đổ cơn mưa. Em nó phi thẳng xe vào nhà nghỉ. Và thế là ….một buổi chiều mãn nguyên với em.hihi. Hai chị em quấn lấy nhau như thể quen lắm rồi ý. Cái cảm giác làm tình với đàn em sao em mà thích thế cơ chứ. Kể ra thì dài lắm. Em văn không hay nên cũng không biết kể tiếp thế nào nữa.hi.

Em nó sinh năm 90. Cao 1.68 cái ấy chắc cũng tâm 12,13 thui, Cũng không phải hạng cao to lắm. Nhưng với em thế là đẹp trai rồi.hihi. Thích em cái ngoan. Xưng hô thì một chị hai chị mà kỹ thuật làm tình thì khỏi phải nói nha. Phải nói là nhiệt tình và dâm đãng, kể cả cái kiêu 69 nha.hi.Cái khúc dạo đầu của em nó thì khỏi phải chê. Cô bé em chỉ thích cái lưỡi em nó la liếm vào thui.

Tâm sự với em mới biết người yêu em nó học tít TpVinh nên ít khi được gặp nhau lắm. “Chị là người thứ hai sau người yêu em quan hệ đó”. Không biết thật không nhưng có trai tân là thích rồi.Thế là em sẽ có lần thứ hai với chị nha!hi .Ôi phi công của chị,chị yêu em.

Chị nào ở Hà Nội muốn thử phi công của em không?hi. Tin nhắn inbox em send cho.:
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét