" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Phi công ư?



Lâu lâu không lập topic gì mới nhưng cứ mỗi lần vào comment là y như rằng lần sau log in sẽ có vài cái inbox làm quen. Giờ thì quen rồi nên chả thèm reply lại nữa, mất công có những đứa nó lại chẳng tiếc lời chửi mình là đĩ lại còn chảnh chó, cành cao
 title=
Có điều là pm mình 10 cái thì có 9 cái là xin làm phi công. Những chú 18,19 thì không nói làm gì nhưng nhiều chú 25,26 thậm chí 28 cũng xin làm phi công cho mình. Đến buồn cười
 title=
Chẳng lẽ các bợn ý nghĩ ở đây toàn loại gái già, thiếu hơi giai hay sao mà chừng đấy tuổi còn xin làm phi công. Xin làm phi cơ thì may ra còn hợp. Mà với phụ nữ mà cứ cộng thêm cho người ta mấy tuổi là chẳng ai thích rồi. Nếu không rõ tuổi tác của người ta thì không nên nhảy bổ vào xin xỏ như vậy chứ. Bất lịch sự lắm. Rồi có những chú phi công rất hài hước ở chỗ khen mình cá tính, đọc topic của mình vô cùng ấn tượng nhưng đến khi hỏi lại là ấn tượng ở cái điểm gì thì chả ho he được một câu. Không ít chú thì ném inbox mình dạng “A hả em”, “ B cũng chơi trên này à”. Rõ khổ mình chả biết A với B là con mẹ đồng nát nào đâu. Theo mình thì dù muốn chăn rau hay chăn máy bay cũng cần bỏ chút công sức ra chứ đừng tưởng dùng mấy bài nhảm nhí như thế là tự khắc có *** tươi để hưởng. Nếu dễ dàng như thế thì cũng nên nghĩ lại xem liệu của rẻ có phải của ôi hay không đã. Còn nếu người ta không reply lại thì xin đừng dội bom hòm thư vì nó chỉ chứng tỏ bạn đang lên cơn thèm *** lắm rồi. Không hay tẹo nào. Dù biết chỉ là chăn nhau thì cũng không có gái nào muốn biết là bạn làm quen với người ta dạng hên xui và cái tin nhắn đó có lẽ cũng đã được gửi đến cho một vài nick girl khác trên này đâu. Muốn diễn thì phải diễn cho đạt chứ chưa chi đã để khán giả thấy muốn ném cà chua, trứng thối thì còn ra sao nữa. Cuối cùng là xin cũng đừng nt lại chửi người ta là đĩ này phò nọ nếu người ta không muốn kết bạn vì như thế là các bạn đã hạ mình để xin được bú *** của em đĩ đấy trước đấy. Mà như thế thì chính bạn mới là người đáng khinh, phải không nào?
 title=
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét