" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Nhớ Valentine cách đây 3 năm, liệu MB cũng có Valentine chăng?


Biết là hỏi câu đó thì mọi người ai cũng cười sặc sụa và mỉa mai, MB mà cũng đòi Valentine, MB thì chỉ có chuối mà thôi.


Nhưng bõng dưng hôm nay nhớ về Valentine cách đây 3 năm và 1 năm trước nữa, tuy người ấy ko fai chồng tôi, ko fai người tôi nâng khăn sửa túi, chăm sóc hằng ngày. Nhưng thật cảm động và bất ngờ trước ngày Valentine và cũng là ngày người ấy fai đi công tác xa, người ấy ko có thời gian nên chỉ chạy tạc nhanh wa chổ hẹn, đưa cho mình một túi nylon trong đó có hộp trái tim (fai nguỵ trang mà, già rồi cầm cái hộp quà trái tim sẽ bị nghi ngờ chết) kèm theo lời dặn, về tới cty e hãy mở ra nha, mà ko dám nói to chữ ''e'', chữ e như nuốt trong cổ họng ấy.


Mình như đứng hình, vùa cảm động, vừa bất ngờ. Cảm giác dc khui quà và tò mò bên trong có gì rất là kích thích. 1 bộ đồ ngủ, 1 chai nước hoa for women 1 chai nước hoa for man đang dùng dang dỡ, lí do sao có chai nước hoa for men là chỉ có mình và người ấy hiểu thôi.


Valentine nhớ a, nhớ ky niệm đẹp, cái gì wa rồi thi ko quay lai, nhưng thầm cảm ơn ít ra trong đời cũng có người đối xử với mình và yêu mình đến thế.
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét