" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Liên tục úp Mới)Xin Hàng -Xả Hàng -Tổg Hợp List Hàg Nội Thành Hp


(Liên tục úp Mới)Xin Hàng -Xả Hàng -Tổg Hợp List Hàg Nội Thành Hp


Chào toàn thể A em!


HÀNG ĐÃ ĐƯỢC ĐỘI NGŨ KIỂM ĐỊNH VIÊN CHECKER UY TÍN KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ LÀ ĐÁNG CHECK ĐÁNG ĐỒNG TIỀN. ANH EM THƯỜNG XUYÊN VÀO DIỄN ĐÀN CŨNG NHƯ YAHOO ĐỂ CẬP NHẬT THÔNG TIN

.






Trích dẫn:








1.Ngọc Anh 204 giá 300k

2.Thảo Mai giá 300k

3. Hương Tràm 6662 giá 300k bạn tuấn

4.Mai Nhi giá 400k

5.Thùy Linh giá 300k

6.Tường Vi 017 giá 400k

7.NgọcHân558 giá 300k





Để chung tay xây dựng Ăn Chơi Hải Phòng lớn mạnh đập tan đánh đổ bọn diễn đàn đối thủ nhăm nhe giành giật vị trí số 1 về sex của diễn đàn mình.Tuyệt đối trung thành xây dựng Lauxanh.Us- Thiendia.com là 1 diễn đàn sex duy nhất mạnh nhất Việt Nam.


Tránh tình trạng người ăn không hết người lần chẳng ra, vã quá muốn xả muốn check mà vào xin chờ đợi không ai cho. Vêu mõm đặt gạch mà ko ai ngó ngàng vì njch chưa đủ uy tín hay vì ng ta bận ko có thời gian share. Nay Chíp tôi lập thớt này để đáp ứng nhu cầu của toàn thể anh em.


Như các bạn đã biết Ăn Chơi Hải Phòng hàng nội thành mình rất là khan hiếm.... Hiện tại số lượng hàng được cấp phép hoạt động tại nội thành chỉ đếm trên đầu ngón tay... Đã ít mà lại xin ko dc nữa thì chắc là chán ặt ra. Thế nên tất cả AE nào có hàng muốn đóng góp cống hiến mà quá bận thì gửi tin nhắn vào inbox để Chíp check và share cho toàn thể anh em.


ACHP mình không thể bì với KSCH của ACMB dc vì trên đó người ta làm chuyên nghiệp thế nên đừng bác nào kêu ca là xin hàng ở HP không được hay ví von so sánh này nọ.


Để giải quyết triệt để vấn đề và đáp ứng cho toàn thể anh em. Hàng có thì share chứ giữ làm đếu gì. Nhưng anh em xin về thì check đừng ủ để giao đổi lấy rau, lấy hàng của người khác rất mất công người share.


Anh em nào
xin thì để lại nick chát YAHOO và thường xuyên check yahoo và inbox để lấy thông tin

. Tôi cũng rất bận khôgn có thời gian share inbox cho các bạn. Mong các bạn thông cảm! Yahoo nhé!







XIN HÀNG - SHARE HÀNG : ĐÃ XIN LÀ SẼ CÓ- XIN ĐC LÀ SẼ CHECK



Topic này sẽ kế thừa và được cập nhật các em hàng mới nhất của Ăn Chơi Hải Phòng thế nên các bạn chịu khó add njck yahoo share để nhận được hàng hót hàng mới nhất nhé.




Ai xin thì nói rõ là xin em hàng nào và để yahoo nhé@@




CÁc bác đặt gạch thì để lại yahoo, khi online rảnh tôi sẽ tranh thủ share cho anh em.Chúc anh em có những phút giây thư giản vui vẻ. TRanh thủ trưa ko lát nữa lại bận mất.

Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét