" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

có phải tôi đã chán chồng


xin chào mọi người tôi năm nay 28 tuổi lấy chồng được 5 năm và có một bé trai 4 tuổi , vấn đề của tôi là chuyện chăn gối vợ chồng lúc mới cuới nhau thì khi Qh tôi vẫn thấy thỏa mãn và dễ lên đỉnh nhưng sau khi sinh con tôi cảm thấy nhu cầu của cơ thể cao hơn và đòi hỏi chồng nhiều hơn , nhưng vẫn không thỏa mãn dc , tôi bắt đầu tìm tối nhưng đồ chơi tình dục , tôi thủ dâm và xem phim sẽ nhiều hơn và một chị trong chỗ làm giới thiệu cho tôi một phi cong, tôi đã quan hệ với câu ta mặc dù thời gian quan hệ cũng ngang chồng và kích thước cũng như chồng nhưng sao tôi lại thỏa mãn và lên đỉnh với câu ta mà với chồng thì lại không , có phải tôi mắc bệnh tâm sinh lý gì không
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét