" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

1 cuộc đọ sức với 2 PC, giờ ước gì được trở lại


thật ra mình chỉ là thành viên mới, do tình cờ thấy 1 bà chị trong công ty tham gia diễn đàn này rồi chia sẽ với mình, mình thấy hay và có ích nên cũng tham gia học hỏi thêm kinh nghiệm giữa mọi người.

vô mục "Kí sự chăn trai" này, mình cũng xin góp 1 câu chuyện thật của mình đễ chia sẽ cùng mọi người.

---------

--------

------

----

---

--

-


Cách đây khoảng 3 tháng, vào một ngày thứ 4 trong tuần, trong lúc nghĩ trưa, cũng do chán quá nên mình có vào Vietfun tham gia chát, tán gẫu

Tình cờ có 1 nick lạ vào pm, trò chuyện, thấy cũng thích thích, lạ lạ, vì nhóc này chỉ mới sinh năm 92, còn thế hệ 9x, và nhỏ hơn mình cả chục tuổi, nhưng cách nói chuyện rất là khéo léo, uyển chuyển và dí dỏm.

Thế rồi 3 ngày sau, em ấy mới nhắn tin và hẹn mình đi "cafe" tâm sự, cũng đồng ý, rồi 19g thứ 7, 2 chị em gặp nhau tại 1 quán cafe ở quận 4, càng thấy thú vị hơn, thích thú hơn với em này.

Cứ tưỡng chỉ là chị em chia sẽ nhau, nhưng tối đó, không ngờ em ấy đã đề cập đến vấn đề "Tế nhị" ấy, kêu xin làm Phi Công cho mình, mà ko cần đền đáp, hậu tạ, thấy em ấy cũng hiền và dễ thương, nên mình cũng dễ dàng đồng ý

và lần đầu tiên đã diễn ra ngay Chủ nhật tuần đó, chỉ 1 từ thôi, là "Tuyệt", giới trẽ nhưng tài cao

rồi tuần sau, nhóc này lại đề cập đến vấn đề "some" trong "quan hệ", lúc đó rất ngại, vì trước giờ chưa bao giờ làm chuyện đó, nhưng có lẽ em có tài thuyết phục quá nên mình cũng đã đồng ý.

thì ra 2 em đó là Sinh viên cùng phòng trọ, em ấy rũ tối đi làm xong ghé phòng 2 em đó chơi cho biết, rồi mây mưa, rồi ăn uống...

cứ ngỡ là 2 nhóc Phi công đó sẽ ngại ngùng giống mình, ai ngờ chỉ sau khi nói chuyện 20p trong phòng, 2 em đó đã chủ động tất cả, và 1 cuộc lạc lại diễn ra...

sau lần đó thì cũng xảy ra thêm 2 lần nữa

thật sự cảm giác đó rất lạ và tuyệt vời

giờ thì ít thấy tụi em đó liên lạc, mình thì cũng ngại, nên cũng cứ để yên, nhưng cũng hi vọng ngày nào đó, lại có những cuộc hành lạc giống vậy sẽ xảy ra, vì nó rất tuyệt mọi người ạ !!!
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét