" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Phi công em - lần đầu tiền và cũng là lần cuối cùng


Nick này là của một em trai , mình chỉ mượn tạm thôi.

Câu chuyện mình cách đây cũng 3 năm rồi .

4 năm trước , mình và gia đình chồng lục đục chuyện con dâu – mẹ chồng – bố chồng.

Chồng thì quá nhu nhược trong khi bố mẹ chồng thì đa đoan , bao nhiêu tiền của mình làm ra giu hết .

Một đồng xu cho cha mẹ đẻ cũng không có ?

Khi đó mình có một cậu con trai.

Chồng mình chán nhất , cổ hũ , nhu nhược ..làm tình thì chán chả có dạo đầu hay bú vú hay la liễm chi m mình .

Cứ năm đè lên là kéo quần síp xuống rồi đút vào.chưa sướng đã ra….

Chán nản quá mình lên cần thơ xin việc vì trước kia đã từng học kế toán.

Li thân trên danh nghĩa để con lo cho con cái nhưng thật ra mình đã tự do, tự do thật sự

Nghĩa là đúng gần 1 năm sau li than , mình đang làm kế toán cho một công ty xây dựng chuyên phát lương tính lương và nhập số liệu kho …cv kế toán mà .

Trong công ty có một em trai ít hơn mình 4 tuổi , người gốc bắc nhưng sống trong nam lâu nên tính cách y chang người Nam .

E trai nhỏ nhắn dễ thương , cao cỡ 158-160 gì đó trong khi mình cao cỡ 162

Hihihi

Thế mà mình lại thích nhưng không dám nói , cứ nghĩ là cảm giác chị em thôi chứ không yêu thương j hết .
 title=

Nhưng e trai này đoán được hay sao nên nhắn tin chọc ghẹo rồi … đủ trò.

Nhớ nhất một lần đi phát lượng dưới Bạc Liêu gần cầu Giá Rai – khi đó làm cây cầu ..quên tên mất nhưng cách Giá rai theo hướng Cần Thơ 14 km.

Đợt đó e trai đó cũng làm dưới đó , mình phải thuê Khách sạn ngủ lại 2 đêm vì công việc mà.

Tồi ở đó bùn , chả biết làm gì tự nhiên nhắn tin hỏi thăm thằng em…heeee..khong hiểu bản than luôn.

E trai đó biết mình xuống phát lương một mình nên rủ café , ăn uống … rồi sau đó đưa về khách sạn ngủ .

Nhưng về khách sạn không ngủ được lai nhắn tin hỏi em nó , gải bộ hỏi thăm thôi , hiiii

Rồi mình nói bùn quá , e trai bảo e qua nói chuyện cho vui nhé , trong sang ha.Éc , cái nè nghi quá …

Dĩ nhiên bạn biết đó , lâu qua kô làm , trong phòng 1 trai 1 gái thì làm gì có trong sang.

Chuyện gì tới cũng tới , e trai đó làm tình thật tuyệt, đã ngây ngất.

Em trai hôn .Liếm từ lỗ tai , bú vú , liêm chim nút hai hột le , liễm lỗ nhĩ , đầu gối …gần như toàn than chỗ nào cũng liếm……tê sướng không tả được .

Lấy chồng 6 năm chưa một lần lên đỉnh , vậy mà e trai này làm mình lên 2 lần , riêng đêm đo e trai ra được 3-4 lần gì đó . Đêm đó mình sướng quằn quại .sáng 8h dậy thì e trai đó đi công trường mất tiêu .

Thật tinh lấy chồng ngần đó năm mà chả bao giờ dc cầm cu chống hay bú mút ….

Riêng e trai này là lần đâu tiền , nhỏ con hơn chồng mình mà cái hàng thì to hơn dài cơ 13-14cm gì đó thôi.

Sáng hôm sau vào công trương đưa lương tính về sơm nên về ks dọn đồ thì e trai gọi điện thoại ở đó có chuyện muốn nói .

Vào tới khách sạn tự nhiên hai chị em chịu không nổi lại làm them 2 cái , e sướng chịu kông nổi muốn ở lại mà thôi nên về .Mình kết cái e trai đó nhiệt tình , ra nhanh nhưng được tý kêu mình bú cho cứng lại chơi tiếp … sung lắm .

Sau đó về Cần Thơ , cứ tưởng sẻ cùng e trai lần nữa mà e trai về sài gòn , nghỉ công ty mình do công ty minh trả lương thấp.

Chia tay mà bùn , lâu lâu chị e cũng ljên lạc với nhau nhưng nhạt dần , nghe đâu e trai có ban gái.

Mình không thể quên dc , người đầu tien làm mình lên đỉnh ..sướng không thể tả được .
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét