" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Ký sự P4: Cyber sex with lx mem


Lưu ý : Mình giữ lại nguyên văn mọi thứ và không dịch lại tiếng Việt vì lúc đó diễn ra như vậy, dịch lại không còn cảm xúc chân thật nữa.


***




Thiendia.com




Viết cho H,





- Am i too fast? walk into ur life?

- I let u do that





Đã bước vào chốn lầu xanh này, ai lại không biết thế nào là trao đổi wc, nhìn cơ thể nhau và tự thỏa mãn ham muốn của bản thân. Tôi đã không ít lần gửi wc cho những người đàn ông của mình, chẳng tùy tiện bất cứ kẻ nào, mãn nguyện nhìn khuôn mặt họ đờ đẫn rồi xuất tinh ào ạt khi nhìn thấy cơ thể nóng bỏng của tôi. Tôi muốn nhìn thấy sự khao khát trên gương mặt đàn ông, thấy những đôi mắt dán chặt vào từng đường cong trên cơ thể mình, khiêu khích và đùa cợt với sư thèm khát đang xâm chiếm hết tâm trí họ. Trong giờ phút ấy, trong mắt họ chỉ có tôi và chỉ có một ham muốn tột bậc là có thể lao đến giày vò cái thân thể đang mời gọi này.


Cảm xúc mỗi lần đều khác nhau trong trò chơi với họ nhưng có lẽ chưa có lần nào lại thôi thúc tôi phải viết lại giống như lần này, như mùi nước hoa nhẹ nhàng gõ cửa trong đêm đánh thức tôi dậy và tôi thảng thốt sợ rằng mùi hương ấy sẽ vội bay đi. Những ngón tay ngọ nguậy trong nơi tăm tối bí mật nài nỉ tôi hãy giữ lấy khoảnh khắc này. Tôi đã nằm một mình rất lâu, trong bóng tối của đêm đen và giấc ngủ đứt quãng, chìm đắm trong dòng chảy suy nghĩ, tự hỏi nên dùng những từ ngữ nào để viết lại.


In a manner of speaking

Semantic''s won''t do

In this life that we live we only make do

And the way that we feel

Might have to be sacrified


Khi đến với chốn thiên địa này, tôi không có nhu cầu chứng tỏ bản thân, cũng không có nhu cầu tìm thêm một người đàn ông nào để chia sẻ vỗ về mình. Tôi đơn giản chỉ là một con cáo mệt mỏi cần tìm một cái ổ bí mật cho mình, cuộn tròn lại trong một góc bí mật nào đó và thiếp đi với những hồi ức đã qua. Tôi hài lòng với sự đơn độc trong khu rừng hoang dại này.


Một ngày cuối tháng ba, tôi nhận được tin nhắn của H trong inbox. Tôi thích những người chơi thông minh và pm của H khiến tôi nghĩ đây sẽ là một trò chơi thú vị. Khác với những tin nhắn của những member khác, tôi không reply lại pm của H mà tự mình đi tìm H trong chốn hỗn tạp này. Bản năng săn mồi thức dậy. Tôi nhớ lại cái thời tuổi trẻ của mình: nổi loạn, điên cuồng, hoang dại, cảm thấy máu chảy đầy trong huyết quản và tràn đầy sung mãn. Giờ đây tôi chỉ là một con cáo điềm nhiên thong dong đi tìm cho mình một trò chơi thú vị sau giấc ngủ dài.


Tôi tìm thấy H một cách dễ dàng và nhanh chóng. H thực sự là một con sói đáng yêu. Chàng sói trẻ tuổi và nàng cáo say sưa với nhau mà quên hết ngày tháng giờ giấc, bất cứ gì xung quanh. Thế giới chỉ quay quanh họ và không còn gì khác ngoài kia. Dường như hai người có sự cuốn hút nào đó không thể cưỡng lại được, hoặc vì cái bản năng săn mồi đang trỗi dậy. Tôi để cho H săn mình, và tôi cũng đang thích thú với trò săn mồi của mình. Tôi thích cách H đi vào trong những ngõ ngách của mình với những yêu cầu hết sức tự nhiên và đáng yêu khiến tôi không thể nào từ chối.


H: am i too fast? walk into ur life?

DBBC: i let u do that
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét