" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Bõ công chăn PC


 title=
Xấu hổ quá các chị ạ, em lại mang tiếng chăn PC cơ chứ

Hôm vừa rồi đi ăn cưới đứa em cùng cty, em diện cái váy quây mới mua, ko ngờ hiệu ứng lại mạnh thế. Tất cả ánh mắt của đám đàn ông đều dính vào khe ngực và cặp chân của em, nghĩ mà sướng râm ran trong người.

Thấy bọn con trai choai choai cứ len lén nhìn mình rồi cười nham nhở với nhau, ái chà định nói xấu hay âm mưu gì với chị đây, hừm, vào tay chị chị cho... chết sung chết sướng ngay.

Lúc lấy xe về thì... ôi thôi, trời hại tôi, nắng to xì hết cả hơi, xe thì nặng, trời thì nắng nóng hơn 40 độ, đang loay hoay chưa biết làm thế nào thì bỗng có chàng thần đèn, à quên, chàng PC galance nhảy dù xuống xung phong giúp mình dắt xe đi sửa. Phù, giả vờ kiêu tý rồi cũng để chàng dắt đi thôi. May quá.

Cũng may có ông già sửa cho, xong xuôi thấy chàng PC mồ hôi mồ kê nhễ nhại, áo bết vào lưng mà thương, đưa cho chàng cái khăn ướt rồi nhờ chàng chở đi cafe cảm ơn. ĐI một đoạn, sợ Hugo bắt MBH nên lại phi vào Tràng tiền ăn kem, mát quá cơ.

PC này khá thú vị, biết nhiều chuyện hài hước kể cho mình nghe, mới quen mà thấy nói chuyện đc nhiều. Mình hỏi "lúc nãy các em nói xấu gì chị đấy". Chàng bẽn lẽn trả lời là bọn nó tháck nhau lấy đc số của hot girl. Mình mà cũng đc xếp là Hot girl cơ à, sướng thầm mà ko dám lộ cho nó thấy, he he.

Cho chàng bắt xe bus về, galance quá bạn nó về mất ko có ai chở, khổ thế đấy, chàng thỏ thẻ xin SĐT của mình. Quên đi Sói ơi, để Sói về vênh mặt với lũ đàn ông thô lỗ kia à, chị chỉ cho... nick thôi.

Chat đi chat lại, cuối cùng mình cũng setup một cuộc hẹn Kem Tràng Tiền với chàng, ăn xong lại ra Hồ Gươm ngồi nghe chàng kể chuyện cười, chán lại bắt chàng ra Thủy Tạ mua kem Sầu riêng, Gió Hồ Gươm lạnh quá, mình kêu lạnh, ko ngờ PC lại quàng tay ra ôm lưng mình. Hôm nay chắc phải làm gái hư mất, hic. Mình đòi về, ngồi sau lưng PC, mình khẽ ôm nhẹ, chàng khẽ thốt trong gió thoảng, mình ko trả lời gì...

Tỉnh dậy trong vòng tay PC, mình thấy cảm giác thật là lạ, đúng là trai hoi, vừa mạnh mẽ vừa nhanh... trớ. Cũng may mà lần 3 kéo dài đc 15p, cũng đủ cho mình lên đỉnh một lần. Lâu lắm rồi mới có cái cảm giác ấy, cảm ơn em chàng PC dễ thương của chị. Chị sẽ giữ em lại xài lâu dài và huấn luyện cho em thành PC chuyên nghiệp nhé.

Hihi xấu hổ quá các chị ạ. Em thấy ướt ướt, hic
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét