" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Cảm xúc vơi trai USA


Thưa các chị, như em báo cáo ở topic trước, em mới biết TĐ và đọc nhiều bài của các anh/chị, được đọc những chia sẻ của các anh chị, em cũng mạnh rạn lập nick và hồi tưởng những kỷ niệm, trải nghiệm của mình. Mình có đến vài chục kỷ niệm đáng nhớ, lần này mình xin kể lại một kỷ niệm với 1 chàng trai USA, đó cũng là một vấn đề mà mình đọc được 1 topic tò mò của 1 bạn trên diễn đàn này.


Em xin vào đề là một kỷ niệm với trai Tây, một sự tò mò, háo hức.


Sự tình là như thế này, em có đứa em gái con của dì, nhà có điều kiện và học giỏi nên được đi du học Mỹ, sau khi tốt nghiệp kết hôn với 1 chàng Mỹ và định cư ở đó luôn, hàng năm vào dịp hè hai VC đứa em đều về VN chơi khoảng 2 tuần, những lần trước chỉ 2 VC về, nhưng năm 2013 về có đem theo 1 tay em họ chồng, tên là Braid, là người thích đi chơi và tò mò về nước VN nên theo về chơi.


Vì là 2 chị em hợp nhau và nhà gần nên khi về, em họ thường qua chơi và nhiều lần gặp chồng của em họ, chị em thân quen với nhau. Lần này có gặp thêm Braid, một cậu da trắng, cao trên 1,8m, khuôn mặt thư sinh, là em con chú của chồng em họ. Về tuổi, cậu Braid 25, kém mình 4 tuổi.


Em hơi dài dòng phải không các chị, nhưng em muốn dẫn dắt để mọi người thấy là một câu chuyện có thực, diễn biến theo một lẽ tự nhiên.


Ngày 3 người đến nhà chơi cũng là ngày ông xã chuẩn bị đi công tác, công việc của chồng là hay đi giám sát các công trình xây dựng nên việc 1 năm vắng nhà đến 6 tháng, cứ những quãng thời gian ông xã vắng nhà là em lại bị cuốn hút nhu cầu của xác thịt và có những trải nghiệm mới, em hư quá phải không các chị


Đêm chia tay chồng đi công tác, 2 VC vần nhau gần như cả đêm, nhưng trong lúc đó trong đầu đã xuất hiện tư tưởng, sự tò mò là nếu xxx với tay Braid kia sẽ có cảm giác như thế nào nhỉ, chym bọn này có lực lưỡng như trên phim ảnh không? không biết tay Briad này có hứng thú không? Nhưng mình nghĩ bon USA quan điểm tình dục thoáng, không nặng nề đánh giá nọ kia nên mình chủ động quyết tâm chăn thử em FC made in USA xem sao. Từ suy nghĩ đến hành động, đầu mối là em họ mình, tên Trinh.


Sáng hôm sau, khi chồng lên máy bay, mình bắt đầu lân la nhắn tin với Trinh, hỏi han và đề cập hỏi chuyện xxx vợ chồng nó, do chị em thân, hợp nhau nên câu chuyện rất thoải mái

........

M: - Này tao hỏi tí, chym tây khác chym ta ko?

EH:- Khác, thể trạng nó to hơn nên hàng cũng to hơn, nhưng chắc cũng có thằng nọ thằng kia, thằng bé của Mỹ chắc không bằng thằng to VN

M: - Thế chồng mày cỡ nào, chắc xxx đã hơn Vn nhỉ

EH: - Uh, tầm trên 20 cm, mấy lần mới quen, à mà chị không đủ sao mà tò mò chym tây vậy.

M. - Uh, tò mò tí cho biết thêm mùi đời,

EH - Chị muốn thử không em cho mượn thằng Braid đấy, vợ nó bụng to nên không về chơi cùng được, chắc nó cũng háo và tò mò gái VN đó, nhưng mà chồng bà biết đập cho chết.

M: - Ăn chơi sợ gì mưa rơi!!! Mình không nói, ai biết!


Thế là cởi mở tấm lòng, chị em hiểu ý nhau. Tối bữa đó 3 người rủ mình đi Bar, chạy taxi qua đón mình. Từ buổi chiều con em đã bảo, tối đi Disco dancing 1 tí rùi bọn em lướt trước, bà biết đường đưa nó đi Hotel là được, bọn này quan điểm thoáng, không ngại đâu.


Thế là 4 người vào Disco, làm chai Jonh chia làm 4, đúng là men rượu cộng không khí nhạc, đèn chớp cuốn hút người ta vào cõi đam mê thật. Suất rượu của mình, mình dùng được 1/2, còn lại Braid uống đỡ. Một chút rượu mà mặt mình phừng phừng, tim đập thình thịch, hồi hộp em Tây này như thế nào.


Vào điệu Slow, VC đứa em ra nhảy, Braid cũng lịch sự mời mình ra nhảy cùng, rất tự nhiên 2 người ôm sát nhau như tình nhân du dương trong tiếng nhạc, mình ôm cổ Braid, Braid ôm eo mình, nhưng đôi tay Braid có lúc ôm sâu xuống cặp mông kéo sát 2 người gần nhau hơn. Có những thời điểm 2 người sát nhau đến mức bụng dưới mình cảm nhận bộ chym của Braid đang cuồn cuộn trong cái quần Jean, mình cao 1,63 cộng với đi giày cao gót nên không thấp hơn Braid là mấy.


Mình cũng giao tiếp được tiếng Anh nên thỉng thoảng có câu ra câu vào chuyện trò một chút, Braid thi thoảng thì thầm vào tai mình "you are very nice, I like you". Những lúc Braid nói, Braid cố ghé sát tay, mình cảm nhận thấy hơn nóng từ men rượu vả vaiò tai mình thật là kích thích.


Mới hơn 21h30, con em họ bảo, bọn em về đây, 2 người đi vui vẻ nhé, lúc nào đưa nó về thì gọi em. 3 người họ về VN ở bên nhà dì mình.


Con em tính tiền rồi kéo chồng lướt luôn, sau 3 phút mình nói với Braid: We go. Ra cửa, đón ngay được taxi, mình bảo taxi chạy vòng vòng phố 1 chút. Một lát thì đã thấy Braid ôm eo mình, mình hỏi: Where do you want to go? Braid chập chừng hỏi lại mình You? Mình bắt lời: Hotel, ok? Ok.


Chàng taxi nghe mình chỉ đi Hotel, cậu bé tủm tỉm cười, chắc là cậu ta không lại gì những chuyện này.


Tới 1 Hotel, nơi mình cũng đã từng đến, lấy phòng tính theo giờ (không hiểu sao mình không lấy overnight). Vô phòng, sau khi cánh cửa vừa đóng lại, B đã chủ động ôm mình từ phía sau, kéo ôm sát mình vào đặt vào tai mình: "you are very beautiful." Rồi mọi cái tự động và tự nhiên diễn ra, mình cảm nhận rõ cái hạ bộ đang bọc trong lớp quần Jean đang căng cứng tì vào mông mình, mình cũng bị kích thích, vừa háo hức xem nó sẽ to vài dài như thế nào.


Mình quay lại quấy nhau bằng những nụ hôn thật ướt át, 2 cái lưỡi quện vào nhau, đôi tay Braid đã lùa xuống xoa mông, kéo ngược cái váy lên để xoa xoa cặp mông qua cái quần lót lọt khe, mình chủ động mặc cái này để cho Mỹ biết phụ nữ VN sành điệu ra sao. Một tay Braid mò mẫm cặp mông, 1 tay lên lần áo ngực. Mình bắt đầu thấy hưng phấn, chủ động mở khóa quần Braid, giây phút hồi hộp xem chym tây thật nó như thế nào.


Ôi, con chym căng cứng bật ra, dài đến 20cm (mình áng chừng vậy, vì đã trải nghiệm VN nhiều nhưng chưa thấy cái nào to vài dài thế), to cầm ngập tay. Mình thoáng nghĩ, khuôn mặt thư sinh, vóng dáng không bự lắm mà chym to vậy, chắc khi đút vào mình ốm mất.


Hai tay mình mâm mê cái chym và 2 hòn phía dưới trong khi lưỡi vẫn cứa quấn vào nhau. Cả hai vẫn dựa vào bờ tường cạnh cửa, Braid bắt đầu làm tình theo thế đứng, hôn cổ, hôn ngực với cái áo lót sộc sệch, cái quần lót đã xuống tậ gót chân. Mình đã ướt nhèm từ bao giờ, mình cảm thấy rõ từ bím những dòng nước rỉn rỉn ra.


Braid làm tình nhẹ nhàng hết sức chuyên nghiệp, nhẹ nhàng từng ly, từng tí một, khi kiss cô bé phía dưới Braid say sưa và há miệng như mốt đớt sống nó. Thực sự có một cảm giác kích thích khác hẳn mọi lần khác.


Mình đáp lễ, kéo Braid đứng dậy, cái chym vẫn sừng sững như vậy, mình quyết định bú nó, ôi, ngậm đầy cái miệng và chỉ được 1/2 chiều dài. Braid xoa đầu mình ú ớ, rên rỉ. thi thoảng lùa tay xuống bóp, xoa vú.


Chợt nghĩ trong đầu, là dùng miệng và tay cho nó out ra xem khả năng chiến đấu lần 2 của nó ra sao, nhưng thực sự là thua, mỏi miệng, mỏi tay quá, cái bysm đang giật giật liên hồi đòi fuck.


Mình phải kéo Braid ra giường, dạng chân để ở tư thế dễ vào nhất, Brail hiểu ý sách con cu đi theo vào bắt đầu cho vào theo tư thế truyền thống.


Ối con cu to, dài, vào đến đâu biết đến đó. Braid cũng rất tinh tế, nhẹ nhàng, từ từ, mỗi lúc 1 tí, tí một tí một như là phá trinh vậy. Bysm mình thì căng tức dần, mặc dù nước đang tràn trề bôi trơn ủng hộ.


Mình cảm nhận thấy toàn bộ khối thịt căng nóng trong bím mình, từng cái rút ra, đưa vào, cảm nhận thấy rõ. Cảm giác căng cứng dần mất đi chắc do âm đạo thích nghi dần, Braid bắt đầu nhấp, cảm giác hưng phấn tăng dần.


Braid bắt đầu điều khiển cuộc chơi, xoay mông, doggy, bế thốc mình lên.

Không biết cảm xúc lên đỉnh trà trộn với sự căng tức của âm đạo từ bao giờ mà nước chảy càng ngày càng nhiều, bộ phận sinh dục 2 bên ướt nhèm nhẹp như ai té nước vào vậy, cái chym to đã chiếm hết chỗ để mình không thể dở võ co thắt cơ âm đạo cho chym kích thích như mọi lần làm được, quả là chịu thua.


Mình cũng không chịu kém, để Braid nằm xuống, mình ngồi trên cưỡi ngựa, ngồi trên nhưng thực sự không hạ hết được mông vì cái chym vào sâu quá, hơi tức.


Mình nằm xuống, Braid lại lên trên, quãng thời gian vần nhau đã gần 1 tiếng, sau nhiều cú nhấp từ trên của Braid, mình lại thấy bysm lên cơn co bóp dữ dội, mình cảm nhận đó là cơn lên đỉnh tột độ, mình quàng tay ôm chặt lấy Braid, siết chặt và miệng rên to: I come. Braid thúc mạnh hơn, dồn dập hơn và đột nhiên rút chym ra ngoài, miệng ú ớ và xuất lên bụng mình, bình bất ngờ vì xác định tư tưởng để Braid xuất vào trong. Cái bím vẫn giật giật, hẩy hảy trên giường, lượng tinh trùng Braid xuất nhiều khủng khiếp, nhiều như 1 chén nước đổ ra vậy. Mình lấy tay xoa xoa cả đống tinh trùng trên bụn, bàn tay ướt sũng, mình đưa 1 ngón tay lên miệng mút, chủ định là xem mùi vị như thế nào, nhưng cử chỉ đó hình như là kích thích Braid, Braid đột ngột cúi xuống hôn mình say sưa và lại xuống kiss bím 1 lức nữa, cái bím nhoe nhoét ướt đẫm vòng quanh miệng Braid.


Mình kéo Braid lên hỏi: Why donot you come in my pussy? Braid trả lời: You will have a baby. Hóa ra là Braid cẩn thận, không muốn làm khó cho mình, sợ mình có baby. Mình bảo không vấn đề gì, mình dùng thuốc every day. Braid ok vui vẻ, chuyện trò 1 lúc rồi 2 người vào tắm. Lúc này mình mới có cơ hội nhìn trọn ven thân mình và chym Braid. Mình kiss chym Briad 1 hồi nữa, từ tư thế sẹp, lại căng nhưng thực sự không muốn ngay lượt về ngay vì cái búm hôm nay sợ lắm rồi, nghỉ ngơi đã.


Tắm rửa xong, đã gần 12 giờ đêm, mình bảo Braid Go Home, somebody wait us. Braid ok, chắc hiểu là cần trỏ về nhà.


Ra tới cửa, 2 người lại quấy luỡi vào nhau, tay Braid lại kéo váy, tay mình lại xoa chym từ bên ngoài, nó đã bắt đầu căng, nhưng vẫn quyết định ra về.


Taxi ra về, đưa Braid trờ lại nhà, mình về nhà mà cả thân giã rượi, thật sự là sướng, lên đỉnh nhưng cái bím hơi tức tức.


Với cậu Braid này, trong kỳ đó em còn xxx mấy lần nữa, em sẽ chia sẻ tiếp.


Em dài dòng quá phải không cái chị!
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét