" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

DN] 1 chiều ảm đạn ở ED(DT)

nào bì được)lễ tân cũng thân thiện.Vào chọn gói 400/60'' rồi lên tầng.Vào phòng được 5'' thì 1 em bước vào và nỗi thất vọng bắt đầu từ đây.Em này tên Ngọc,ấn tượng ban đầu thì có thể nói là xinh nhưng mà về khoản sv thì nản toàn tập.Vào phòng em nó hỏi e có xông hơi ko,mình bảo có thế là e nó đi ra ngoài khoảng độ hơn 15'' làm mình xông hơi xong thì ko bít làm j cứ ngồi đực ra đợi e nó vào(chọn gói 60'' ra ngoài gần 20'') lúc sau e nó vào thì ôi thôi đúng kiểu "Không cảm xúc" luôn,hỏi j trả lời cộc lốc cho qua chuyện xong im bặt cả buổi ko cười lấy 1 lần, mà tính mình hay chuyện hỏi em này các kiểu mà ko lần nào em nó nói quá 5 từ.Về khoản massage thì có mỗi cái chân vs lưng của mình mà e nó bóp đi bóp lại hàng chục lần mình chán quá đành hỏi luôn là có thư giãn ko em.E nó đốp luôn 1 câu 700,theo kinh nghiệm hàng chục phút ngồi đọc rp mình mới hỏi 500 có đc ko e thì lại 1 câu nữa quăng vào mặt mình là 500 thì ko dùng miệng giá chung rồi.Sau 1 hồi suy nghĩ thôi đành tặc lưỡi chấp nhận vì nhìn e này khá ngọt.E đồng ý 700 thì e nó chạy da ngoài lấy bao 1 lúc rồi vào.Mình còn ko biết là 200 cho cái công đoạn dùng miệng của em nó đáng giá ntn khi mà e nó bj cho mình đc hơn 1'' thì tay lăm lăm lắp bao vào chiến.Đến đây thì mình nản toàn tập rồi nhưng thôi ở xứ người đành tặc lưỡi mà làm.Do mất hết cả cảm xúc nên cố gắng cho ra nhanh rồi còn té,kết thúc 1 buổi chiều mua bực vào người.Nếu có dịp đến ĐN 1 lần nữa sẽ lại vào ED nhưng chắc chắn sữ ko gọi e này.
[DN] 1 chiều ảm đạn ở ED(DT)

Mình ở HN mới vào ĐN ngày hôm nay thì số nhọ mưa thối đất thối cát làm chả đi đc đâu cả.Ngồi trong phòng ks thì thằng em nó lại biểu tình nên lại lọ mọ vào box ACMT la liếm kiếm chỗ giải quest.Sau 1 hồi đỏ mắt tìm chỗ trên đt thì quyết định ED thẳng tiến.Phi ra DT làm thủ tục nhanh gọn rồi chuồn lên phòng.Công nhận csvc thì quá đẹp chuẩn ms rồi(ngoài HN cũng khó có chỗ nào bì được)lễ tân cũng thân thiện.Vào chọn gói 400/60'' rồi lên tầng.Vào phòng được 5'' thì 1 em bước vào và nỗi thất vọng bắt đầu từ đây.Em này tên Ngọc,ấn tượng ban đầu thì có thể nói là xinh nhưng mà về khoản sv thì nản toàn tập.Vào phòng em nó hỏi e có xông hơi ko,mình bảo có thế là e nó đi ra ngoài khoảng độ hơn 15'' làm mình xông hơi xong thì ko bít làm j cứ ngồi đực ra đợi e nó vào(chọn gói 60'' ra ngoài gần 20'') lúc sau e nó vào thì ôi thôi đúng kiểu "Không cảm xúc" luôn,hỏi j trả lời cộc lốc cho qua chuyện xong im bặt cả buổi ko cười lấy 1 lần, mà tính mình hay chuyện hỏi em này các kiểu mà ko lần nào em nó nói quá 5 từ.Về khoản massage thì có mỗi cái chân vs lưng của mình mà e nó bóp đi bóp lại hàng chục lần mình chán quá đành hỏi luôn là có thư giãn ko em.E nó đốp luôn 1 câu 700,theo kinh nghiệm hàng chục phút ngồi đọc rp mình mới hỏi 500 có đc ko e thì lại 1 câu nữa quăng vào mặt mình là 500 thì ko dùng miệng giá chung rồi.Sau 1 hồi suy nghĩ thôi đành tặc lưỡi chấp nhận vì nhìn e này khá ngọt.E đồng ý 700 thì e nó chạy da ngoài lấy bao 1 lúc rồi vào.Mình còn ko biết là 200 cho cái công đoạn dùng miệng của em nó đáng giá ntn khi mà e nó bj cho mình đc hơn 1'' thì tay lăm lăm lắp bao vào chiến.Đến đây thì mình nản toàn tập rồi nhưng thôi ở xứ người đành tặc lưỡi mà làm.Do mất hết cả cảm xúc nên cố gắng cho ra nhanh rồi còn té,kết thúc 1 buổi chiều mua bực vào người.Nếu có dịp đến ĐN 1 lần nữa sẽ lại vào ED nhưng chắc chắn sữ ko gọi e này.

Đánh giá:csvc:9d

Về e ngọc:face:7.5

V1:7

V2:6,5 có tý mỡ

V3:7

Sv:2(có thể hơi quá nhưng các bác cứ đặt mình vào hoàn cảnh của e sẽ hiểu)

Trên đây là 1 vài ý kiến và nhận xét của e:1 người lần đầu đi ms trong kv miền trung nói chung và ĐN nói riêng,gạch đá e xin nhận hết.
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét