" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Report em hàng ola đang đi bụi ở ĐN.


Thông tin sơ bộ. Em sn 95, cao chưa tới 1m5 da đen tóc ngắn, đi bụi đã hơn vài tuần. Mình đã check cách đây 3 tuần, hiện giờ em vẫn còn đi bụi. Ai vào ola là thấy. Hẹn em nó quán cafe 739 trần cao vân thì phải, cuối đường rẽ trái. Em ấy ngồi net trong hẽm. Thông tin thì em nghi là em này đang có bầu, vì bụng bự, ngực to quá cỡ so với thân hình như con nhái của ẻm. Đi xong ẻm nhờ chở vào chợ mua thêm bộ đồ vì đã mặc mấy hôm. Nhiệt tình nên mình cũng chở. Ẻm nói mình là người đầu tiên tính từ đợt đi bụi này, chắc ẻm nhớ anh mang kính đi sh.


Giá: 300k 1s, khách sạn mình tự lo.

Face: 5d bình thường, teen đú, da đen hơi bẩn.

V1: 7d, to và săn chắc.

V2: 5d to cứng vì có lẽ đang có em bé.

V3: 6d bình thường nhỏ con như nhái.

V4: người nhỏ nên lỗ nhỏ và cạn, mình cho vào ko hết được. Doggy là em bảo thốn. Người cao dưới 1m5 nên vậy. Ko cà vạt, mùi này nọ thì ko đụng nên ko biết. Em thử 1 tiếng 2 shot, ẻm bảo nhỏ con nên ko chịu nổi.


Sv: 6d, bình thường. Em BJ cho mình nhưng chạm răng hơi đau nên mình ko cho BJ nữa. Mình ko quen đi NN, đi hotel cho sạch sẽ nên em ấy cũng hơi chiều hơn.



Nói chung tổng thể đi một lần vì bím lạ, ko đi lần 2 vì teen đú bẩn ko phải style mình ( giầ rồi). Dt ko có, ola một nick lúc ẩn lúc hiện. Ẩn khi có tiền và hiện khi hết tiền.
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét